MATHANGSPK BLOG

Chia sẽ các thủ thuật về máy tính, tin học, các kiến thức điện tử cơ bản

Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Tạo template cho blogspot cơ bản [phần 1]

Ai bắt đầu tham gia viết blog và sử dụng blogger cũng muốn tìm hiểu để thay đổi giao diện của trang template của mình theo ý muốn và có nhiều bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu.
Qua series các bài viết mình chia sẻ mong các bạn sẽ hiểu hơn về cấu trúc một giao diện của template blogger.
Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.


Các bạn sẽ vào phần cấu hình cho blog --> Chủ đề --> Chỉnh sửa HTML



Ở phần này mình chỉ chia sẻ về phần code tùy chỉnh HTML không đề cập đến Tùy chỉnh bằng tay nhé các bạn

Và những gì mình sẽ thay đổi nằm ở đây:

Trên đây là đoạn code đã khá hoàn chỉnh và blog mình đang sử dụng, ở phần tiếp theo mình sẽ giới thiệu sơ lược về cấu trúc của một file template
Để chuyển qua bài tiếp theo các bạn nhấn vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox